Học sinh, hộ khó khăn xã Sín Thầu nhận quà từ thiện

08:56 - Thứ Tư, 29/11/2023 Lượt xem: 5021 In bài viết

ĐBP - Đồn Biên phòng A Pa Chải phối hợp với đoàn từ thiện của 25 cơ sở nha khoa tư nhân đã tổ chức trao nhiều phần quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị, học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé.

Đoàn từ thiện trao quà tặng chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn của Đồn Biên phòng A Pa Chải. Ảnh: C.T.V

Theo đó, ngày 28/11, đoàn từ thiện đã tới thăm, chia sẻ khó khăn và tặng áo khoác cho toàn bộ học sinh Trường Mầm non Sín Thầu và Trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS Sín Thầu; tặng 10 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đoàn tặng 20 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu cho 20 hộ nghèo và hộ có thành tích trong bảo vệ biên giới, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đoàn cũng tặng Đồn Biên phòng A Pa Chải 1 tivi, dụng cụ thi đấu thể thao; trao 5 triệu đồng hỗ trợ một chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá chương trình từ thiện khoảng 160 triệu đồng.

Đoàn từ thiện tặng áo khoác cho học sinh mầm non và tiểu học Sín Thầu. Ảnh: C.T.V

Đây là những phần quà thực sự ý nghĩa, thể hiện sự chung tay, giúp sức của các tổ chức, cá nhân nói chung và cơ sở nha khoa nói riêng trong hoạt động hướng về biên giới, học trò nghèo vùng cao. Đây cũng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đồn Biên phòng A Pa Chải trong công tác giúp người dân địa bàn biên giới phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ bình yên biên giới.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top